ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด?, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด? หมายถึง, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด? คือ, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด? ความหมาย, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด?

สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด

คำตอบ

กรณีของพืชเมืองหนาวจะต้องพิจารณาถึงชนิดของไม้ดอกเมืองหนาวก่อนว่ามีความต้องการสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมอย่างไรบ้าง เช่นอุณหภูมิที่เหมาะสม ระดับความสูงจากน้ำทะเล ความชื้นของอากาศ ความเข้มของแสง ชั่วโมงที่มีแสง(ความยาวของช่วงที่ได้รับแสงจากดวงอาทิตย์) ความต้องการธาตุอาหารพืชที่จำเป็น เป็นต้นชนิดของดิน หรือชุดดินจึงเป็นปัจจัยรอง เมื่อหาพื้นที่ที่เหมาะสมได้แล้ว จึงทำการเก็บตัวอย่างดินมาทำการวิเคราะห์เพื่อเปรียบเทียบกันความต้องการของพืชถ้ายังไม่เหมาะสม จึงทำการปรับปรุงแก้ไขตามข้อจำกัดของชุดดินนั้น ๆ

สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด หมายถึง, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด คือ, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด ความหมาย, สอบถามข้อมูลดินที่เหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว รวมถึงรายละเอียดทางด้านองค์ประกอบดินของชุดดินแต่ละชนิด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu