ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม?, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม? หมายถึง, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม? คือ, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม? ความหมาย, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม?

การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม มีวิธีการอย่างไรบ้างครับ

คำตอบ

การจัดการฟาร์มที่ดี น้ำที่ใช้ในระบบการเลี้ยง และบรรจุปลาเพื่อการส่งออก ต้องเป็นน้ำที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว และต้องมีลักษณะใสสะอาด ไม่มีตะกอน ฟาร์มต้องมีพท้นที่ในการบำบัดน้ำทิ้ง สุ่มตัวอย่างน้ำจากระบบการเลี้ยง ก่อนการเลี้ยง น้ำทิ้ง ภาชนะบรรจุ ทุกอย่างตอ้งเป็นของใหม่ ห้ามนำมาใช้ซ้ำ2 การดูแลสัตว์น้ำก่อนการส่งออก ต้องแยกปลาที่มาจาการเพาะเสี้ยง กับปลาที่รวบรวมจากธรรมชาติออกจากกัน ในแต่ละส่วน ต้องจัดเตรียมพื้นที่ ในการพักปลาที่เข้ามาใหม่ จากปลาที่มีอยู่เดิม บันทึกแหล่งที่มาจของสัตว์น้ำ ที่นำเข้ามาในฟาร์ม ที่สามารถตรวจสอบหรือติดตามได้ อาหารสัตว์น้ำ ที่มีขีวิตต้องผ่านการฆ่าเชื้อ ก่อนนำมาให้สัตว์น้ำบริโภคและต้องไม่เป็นของเหลือ ของเศษอาหารจากบ้านเรือน สุ่มตัวอย่างปลาทุกชนิดมาตรวจอัราการสุ่มดังต่อไปนี้1 สัตว์น้ำที่ส่งออกชนิดละเกินกว่า 500 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 5-10 ตัว 1 2 สัตว์น้ำที่ส่งออกชนิดละเกินกว่า 100 ตัว แต่ไม่เกิน 500 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 3-5 ตัว 3 3 สัตว์น้ำที่ส่งออกชนิดละเกินกว่า 100 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 2-5 ตัว 5 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม หมายถึง, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม คือ, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม ความหมาย, การตรวจสุขอนามัยฟาร์ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu