ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์?, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์? หมายถึง, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์? คือ, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์? ความหมาย, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์?

อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ ถ้ารู้สึกคันตามแขนและขา หรือมีตุ่มขึ้น หรือมีไข้ ปวดศีรษะอาการอย่างนี้ถือว่าเป็นอาการเริ่มแรกของคนติดโรคเอดส์หรือไม่

คำตอบ

        อาการต่างๆ หลังจากมีเพศสัมพันธ์ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นอาการเบื้องต้นในการติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่ ซึ่งมักจะมีสื่อหลายชิ้นที่มักจะบอกว่าอาการหลังจากการรับเชื้อเข้าไป 1 - 2 อาทิตย์อาจจะเป็นอย่างนั้น อย่างนี่ ซึ่งไม่ใช่เป็นข้อเท็จจริง เพราะอาการเหล่านั้นจะเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ หรือการที่จะเกิดอาการหลังจากมีความเสี่ยง 1 - 2 อาทิตย์ก็ไม่ได้หมายความว่าเกิดจากการติดเชื้อเอชไอวี จึงฟันธงได้เลยว่าไม่มีทางสังเกตจากอาการใด ๆได้เลยว่าเราได้รับเชื้อมาหรือไม่ เนื่องจากอาการต่างๆนั้นอาจจะเป็นอาการธรรมดาทั่วๆไปที่เกิดขึ้นได้จากการเป็นหวัด หรือเจ็บป่วยทางร่างกายอื่นๆ ทางเดียวที่จะสามารถบอกได้คือการตรวจเลือด ข้อมูลจาก ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาติไทย

อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ หมายถึง, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ คือ, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ ความหมาย, อาการหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu