ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี?, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี? หมายถึง, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี? คือ, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี? ความหมาย, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี?

สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี

คำตอบ

  1 คุณภาพน้ำในบ่อเสี้ยง ภ้าไม่ได้เปลี่ยนถ่ายน้ำเป็นเวลานาน หรือมีการให้อาหารเกินความต้องการของสัตว์น้ำ ทำให้มีอาหารเหลือมาก อาจทำให้น้ำเน่าเสีย ควรแก้ไขโดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำ แล้วเติมปูนขาว และ เกลือลงในบ่อ รวมทั้งลดปริมาณอาหารที่ให้ลง 2 คุณภาพอาหารที่ใช้เลี้ยง กรณีที่เป็นอาหารผสมเอง อาจมีปัญหาการขาดวิตะมิน ดังนั้นควรใช้วัสดุที่สด มีคุณค่าทางอาหารพียงพอ และเหมาะสมกับชนิดของสัตว์น้ำ กรณีที่เลี้ยงด้วยอาหารเม็ด ควรใช้อาหารที่ผลิตใหม่ และเก็บไว้ในที่ไม่โดนแสดงแดดหรือเปียกชื้น 3 อุณหภูมิของน้ำ ในช่วงที่มีอากาศหนาวเย็นสัตว์น้ำส่วนใหญ่จะกินอาหารน้อยลงดังนั้นควรลดอาหารที่ให้เพื่อป้องกันการเน่าเสียของอาหารในบ่อ 4 ความหนาแน่นของปลาที่เลี้ยง การเลี้ยงปลาในอัตราในอัตราที่หนาแน่นเกินไป เมื่อเลี้ยงปลาไปได้ระยะหนึ่งปลาจะว่ายน้ำลอยหัวในช่วงเช้า ถ้าไม่รับแก้ไขปลาจะทยอยตาย สาเหตุเกิดจากปริมาณออกซิเจนในน้ำไม่เพียงพอ ควรแก้ไขโดยการกระจายปลาไปยังบ่ออื่น รวมทั้งเปลี่ยนถ่ายน้ำ ในกรณีฉุกเฉินให้ใช้เครื่องตีน้ำหรือดูดพ่นน้ำในอากาศเพื่อช่วยเพิ่มออกซิเจนในบ่อ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี หมายถึง, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี คือ, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี ความหมาย, สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนตัดสินใจใช้ยาหรือสารเคมี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu