ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน?, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน? หมายถึง, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน? คือ, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน? ความหมาย, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน?

บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน การออกสูติบัตรควรระบุคำว่า quot ไม่ปรากฏบิดาที่ชอบด้วยกฎหมาย quot หรือ quot บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสมรส quot หรือไม่

คำตอบ

        ไม่สมควร การระบุชื่อบิดาในสูติบัตรบุตรให้ระบุชื่อผู้เป็นบิดาตามความเป็นจริง ในกรณีที่ เอกสารรับรองการเกิดท้องถิ่นไม่ได้ระบุชื่อผู้เป็นบิดา ให้สถานทูตสอบปากคำมารดาเด็กหรือผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นบิดา แล้วให้ลงชื่อบิดาในสูติบัตรตามความเป็นจริง จะทำให้สะดวกต่อการจดทะเบียนรับรองบุตรหรือทำให้บุตรเป็นบุตรที่ถูกต้องตามกฎหมาย ข้อมูลจาก กระทรวงการต่างประเทศ

จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน หมายถึง, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน คือ, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน ความหมาย, จะออกสูจิบัตรอย่างไรถ้าพ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนกัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu