ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร?, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร? หมายถึง, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร? คือ, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร? ความหมาย, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร

คำตอบ

ในการตรวจสอบและรับรองบัญชี ถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญให้อธิบายข้อยกเว้นไว้ในการตรวจสอบและรับรองบัญชี   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร หมายถึง, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร คือ, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร ความหมาย, ในทางปฏิบัติถ้าพบว่ามีข้อผิดพลาดที่มีสาระสำคัญ แต่ไม่สามารถประมาณจำนวนเงินที่มีผลกระทบได้อย่างแน่นอน ควรจัดทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu