ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่?, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่? หมายถึง, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่? คือ, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่? ความหมาย, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ ใช้มาตรฐานการตรวจสอบและการรายงานเหมือนเดิมใช่หรือเปล่า และต้อง แสดงงบแสดงการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผู้ถือหุ้นด้วยหรือไม่

คำตอบ

กรณีการตรวจสอบบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดใหญ่   ยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในกฎหมายเกี่ยวกับการสอบบัญชีหรือประกาศองค์กรวิชาชีพบัญชีที่กฎหมายกำหนด ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ หมายถึง, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ คือ, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ ความหมาย, กรณีที่เป็นการตรวจสอบบริษัทปกติ หรือห้างหุ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu