ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา?, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา? หมายถึง, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา? คือ, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา? ความหมาย, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา ldquo สาระสำคัญ rdquo nbsp nbsp กรณี TAX AUDIT จะต้องพิจารณา ldquo สาระสำคัญ rdquo ด้วยหรือไม่ ถ้าไม่ กรณี ผิดไป 1-2 บาทก็ต้องแจ้งด้วย

คำตอบ

การปฏิบัติงานตรวจสอบและรับรองบัญชีของผู้สอบบัญชีภาษีอากรให้เน้นทดสอบความถูกต้องของงบการเงินและบัญชีว่าถูกต้องเป็นจริงตามควร ตรงตามเอกสารประกอบการลงบัญชี และบันทึกบัญชีตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป โดยในการทดสอบให้พิจารณาสาระสำคัญของความมีอยู่จริง ความครบถ้วน กรรมสิทธิ์และภาระหนี้สิน มูลค่าของสินทรัพย์และหนี้สิน   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา หมายถึง, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา คือ, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา ความหมาย, ข้อยกเว้น ในแง่การสอบบัญชีของบริษัท จะพิจารณา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu