ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน?, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน? หมายถึง, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน? คือ, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน? ความหมาย, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน?

nbsp nbsp ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน ของผู้สอบอย่างไร

คำตอบ

ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กต้องปฏิบัติงานและรับรองบัญชีตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดในคำสั่งกรมสรรพากรที่ ท ป 122 2545 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน   พ ศ   2545 ซึ่งในการตรวจสอบหากพบว่าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลมีการบันทึกบัญชีผ่านบัญชีเงินสดเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเป็นการบันทึกบัญชีถูกต้องเป็นจริงตามควรตรงตามสมุดบัญชีเอกสารประกอบการลงบัญชีและจัดทำขึ้นตามหลักการบัญชีและวิธีปฏิบัติทางบัญชีที่รับรองทั่วไปและตามมาตรฐานการบัญชีที่กำหนดตามกฎหมายว่าด้วยการนั้น เอกสารประกอบการลงบัญชีเป็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับรายการที่เกิดขึ้นจริง ถูกต้องเชื่อถือได้และเกี่ยวข้องกับกิจการแล้ว ก็ไม่ต้องรายงานไว้ในข้อยกเว้นของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน หมายถึง, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน คือ, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน ความหมาย, ถ้าห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กบันทึกบัญชีโดยผ่านบัญชีเงินสดโดยส่วนใหญ่ จะต้องถือเป็นข้อยกเว้นหรือไม่ ถ้าใช่จะต้องบอกไว้ในรายงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu