ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร?, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร? หมายถึง, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร? คือ, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร? ความหมาย, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร รวมถึง การตรวจสอบบริษัทจำกัดที่มีทุนจดทะเบียนน้อยกว่า 5 ล้านบาท nbsp และสินทรัพย์รวมน้อยกว่า 30 ล้านบาท และรายได้รวมน้อยกว่า 30 ล้านบาท ใช่หรือไม่ และต้องเสนอรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีตามแบบที่กรมสรรพากรกำหนดด้วยใช่หรือไม่ nbsp และต้องเสนองบการเงินเปรียบเทียบหรือไม่

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรสามารถตรวจสอบและเสนอรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีตามแบบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดได้เฉพาะห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กที่มีทุนไม่เกิน 5 ล้านบาท สินทรัพย์รวมไม่เกิน 30 ล้านบาท และรายได้รวมไม่เกิน 30 ล้านบาท เท่านั้น จึงไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดใหญ่และบริษัทจำกัดแต่อย่างใด ดังนั้น ตามประเด็นตามปัญหาบริษัทจำกัดต้องใช้รูปแบบของงบการเงินที่เป็นไปตามกระทรวงพาณิชย์กำหนด และจะต้องได้รับการตรวจสอบและแสดงความเห็นโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร หมายถึง, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร คือ, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร ความหมาย, การตรวจสอบของผู้ตรวจสอบบัญชีภาษีอากร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu