ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่?, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่? หมายถึง, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่? คือ, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่? ความหมาย, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่

คำตอบ

เมื่อได้มีการปรับปรุงตามมาตรา 65 ตรี แห่งประมวลรัษฎากร แล้ว ก็ไม่ต้องรายงานในข้อยกเว้นของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่ หมายถึง, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่ คือ, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่ ความหมาย, กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวของหุ้นส่วนมาเบิกเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการ แต่ได้มีการปรับปรุงกำไรสุทธิทางบัญชีเป็นกำไรสุทธิทางภาษีตามมาตรา 65 โดยบวกกลับแล้ว จะมีผลต่อการายงานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu