ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่?, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่? หมายถึง, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่? คือ, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่? ความหมาย, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่?

จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่

คำตอบ

        ถึงแม้ว่าการให้นมลูกจะทำได้โดยคุณแม่เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่คุณพ่อก็สามารถใกล้ชิดกับลูกน้อยได้ ด้วยการโอบกอด อุ้มชู อาบน้ำ และเล่นกับลูกในเวลาที่ลูกตื่น หรือ คุณแม่ปั๊มนมแม่ใส่ขวดแล้วคุณพ่อเป็นผู้ป้อนลูก ข้อมูลจาก เวปไซด์ Thaiparents

จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ หมายถึง, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ คือ, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ความหมาย, จะทำอย่างไรให้คุณพ่อรู้สึกมีส่วนร่วมในตัวลูกน้อยขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu