ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)?, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)? หมายถึง, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)? คือ, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)? ความหมาย, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง)?

ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร กิจการไม่ยอมปรับปรุง

คำตอบ

กรณีตรวจสอบแล้วพบข้อผิดพลาดและกิจการไม่ยอมปรับปรุงหากเป็นข้อผิดพลาดที่เป็นสาระสำคัญซึ่งส่งผลกระทบต่องบการเงิน ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีต้องเปิดเผยข้อเท็จจริงอันเป็นสาระสำคัญไว้ในข้อยกเว้นของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีที่ตนจะลงลายมือชื่อรับรอง ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง), ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง) หมายถึง, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง) คือ, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง) ความหมาย, ถ้าหากสุ่มทดสอบ 100 รายการ พบข้อผิดพลาด 1 รายการ จะต้องรายงานหรือไม่อย่างไร (กิจการไม่ยอมปรับปรุง) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu