ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่?, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่? หมายถึง, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่? คือ, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่? ความหมาย, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่

คำตอบ

บางกรณีคำรับรองของเจ้าของกิจการไม่สามารถทดแทนการตรวจนับได้ เช่น คำรับรองเรื่องราคาทุนสินค้าคงเหลือไม่สามารถทดแทนหลักฐานการสอบบัญชีเกี่ยวกับราคาทุนสินค้า เป็นต้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่ หมายถึง, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่ คือ, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่ ความหมาย, กรณีผู้สอบบัญชีไม่ได้ตรวจนับสินค้าและเงินสด และจะใช้วิธีอื่นอีกได้หรือไม่ เช่น ใช้รายงานการรับรองจากเจ้าของกิจการได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu