ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี?, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี? คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี มีปัญหาว่าไม่ได้ติดต่อกับธุรกิจโดยตรง บางครั้งไม่สามารถยืนยันยอดลูกหนี้ เจ้าหนี้ หรือร่วมสังเกตการณ์ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใช้วิธีการตรวจสอบ Substantive test ST ได้หรือไม่

คำตอบ

วิธีการตรวจสอบบัญชีแต่ละวิธีทำให้ได้หลักฐานการสอบบัญชีที่ต่างกัน เช่น การยืนยันยอดลูกหนี้   เจ้าหนี้ หรือร่วมสังเกตการณ์ตรวจนับสินค้าคงเหลือ เป็นวิธีการตรวจสอบเพื่อให้ได้หลักฐานความมีอยู่จริง ซึ่งวิธีตรวจสอบ ST ไม่สามารถตรวจหาหลักฐานดังกล่าวได้ ดังนั้น ในกรณีที่ต้องมีการตรวจสอบรายการที่มีสาระสำคัญ เพื่อให้ได้หลักฐานความมีอยู่จริง จึงใช้ ST ไม่ได้ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่รับงานจากสำนักงานบัญชีหรือผู้ทำบัญชี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu