ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่?, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่? หมายถึง, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่? คือ, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่? ความหมาย, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่?

ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่

คำตอบ

  สมควรอย่างยิ่ง เพราะปลาที่เลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ถึงแม้ว่าปลาจะปรับตัวได้แล้วก็ตาม ก็ควรนำออกมาเลี้ยงในพื้นที่กว้าง ๆ ให้ได้รับแสงแดดธรรมชาติบ้าง แต่ปลาชุดดังกล่าวจะต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะปลาที่นำออกมาพักส่วนใหญ่จะมีสุขภาพไม่แข็งแรง ถ้าเป็นไปได้ควรจะจัดระบบบ่อพักปลาให้มีลักษณะคล้ายTouch pool เพื่อให้ปลาฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่ หมายถึง, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่ คือ, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่ ความหมาย, ปลาทะเลที่จัดแสดงหรือเลี้ยงไว้ในตู้นาน ๆ ควรจะต้องมีการพักปลาข้างนอกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu