ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ?, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ? หมายถึง, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ? คือ, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ? ความหมาย, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ?

ต้องเพื่มคำ ในการค้นหา เพื่อเจอ nbsp web ของผม เช่น ถุงมือ เป็นต้น www glovetex com ต้องทำไงบ้างครับ

คำตอบ

                  ใส่ Tag Title แต่ละหัวหลักของหน้านั้นๆ ถ้าหน้านั้นกล่าวถึงเรื่องอะไร ก็ใส่หัวข้อนั้นลง Title 6 ต่อเนื่องจาก Tag Title ก็คือ ใส่ Meta Tag Description ด้วยคำอธิบายหัวข้อหลักในหน้านั้น ถ้าจะให้ดีให้นำมาจากข้อความที่อยู่แล้วในหน้านั้น คงต้องแก้ไขในส่วนของ Meta Tag ก่อน เป็นอันดับแรก                   META tags คือส่วนหนึ่งของ HTML code ที่หากเว็บไซต์ของคุณบรรจุส่วนนี้ไว้ด้วย จะสามารถดูได้ด้วยการดู Source Code ซึ่ง META tags จะประกอบไปด้วย quot คำที่ใช้ในการค้นหา keywords quot และ quot เนื้อหาโดยย่อ description quot ของเว็บไซต์ โดยปกติแล้ว search engines จะทำความรู้จักเว็บไซต์ของคุณด้วย HTML code ส่วนนี้ หากเว็บไซต์ของคุณไม่มี อาจจะมีผลทำให้ search engines ไม่จัดอันดับเว็บไซต์ของคุณได้ แต่แค่การมี META tags นั้นยังไม่เพียงพอ เพราะหากคุณใส่เนื้อหาส่วนนี้ไว้ผิด search engines อาจจะมองว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นอีกประเภทที่คุณต้องการก็เป็นได้ เพิ่มเติม    

ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ หมายถึง, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ คือ, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ ความหมาย, ถ้าจะเพิ่มคำในการค้นหา เพื่มให้เจอwebเรา ทำไงครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu