ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร??, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร?? หมายถึง, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร?? คือ, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร?? ความหมาย, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร??

การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร และใครบ้างที่ควรดูดไขมันต้นขา

คำตอบ

        การดูดไขมันต้นขา   ปัญหาที่สำคัญของผู้หญิงอีกอย่างคือการที่มีต้นขาใหญ่ ออกกำลังแล้ว อบสมุนไพรแล้ว น้ำหนักก็ลดลงแต่ขนาดต้นขาก็ไม่ยอมลด ที่เป็นเช่นนี้เพราะไขมันส่วนนี้จะดื้อต่ออาหารและการออกกำลังกาย ขั้นตอนการดูดไม่ต่างจากการดูดไขมันหน้าท้อง ตำแหน่งที่แพทย์จะกรีดคือบริเวณก้น ในบางรายแพทย์จะคาสายยางเพื่อระบายนำเหลือง และจะให้ยาปฏิชีวนะทาบริเวณแผลเพื่อป้องกันการติดเชื้อ หลังผ่าจะต้องสวมถุงสำหรับรัดบริเวณที่ดูดไขมันเป็นเวลา 6 สัปดาห์หลังจากดูด ผู้ที่เหมาะสำหรับการดูดไขมัน มีการสะสมของไขมันที่ขาเป็นบางบริเวณ บริเวณดังกล่าวไม่เคยได้รับการผ่าตัด ผิวหนังต้องมีความยืดหยุ่นเพียงพอ ไม่เหี่ยวย่น นำหนักไม่เปลี่ยนแปลงมาก ต้องการลดต้นขาเท่านั้น ไม่ต้องการลดน้ำหนัก ไม่มีโรค เช่นโรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดขาตีบ อารมณ์ไม่แปรปรวน ไม่สูบบุหรี่ ต้องยอมรับข้อจำกัดของการดูดไขมัน ไม่หวังผลเลิศเกินไป ข้อมูลจาก Siamhealth net

การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร?, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร? หมายถึง, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร? คือ, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร? ความหมาย, การดูดไขมันต้นขาเป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu