ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน?, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน? หมายถึง, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน? คือ, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน? ความหมาย, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน?

ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน

คำตอบ

แนะนำมะพร้าวน้ำหอมก้นจีบ ผลจะมีลักษณะยาวเล็กน้อย ด้านก้นผลมีจีบ เพื่อปอกเป็นรูปกรวยจะได้รูปทรงที่สวยงาม มีจำหน่ายที่สวน นายสำอาง ทรัพย์มา อำเภอบ้านแพ้ว จ สมุทรสาคร โทร 0-3448-13358 ส่วนมะพร้าวกะทิที่ได้จาการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อจำหน่ายที่ คุณกิตติ รัตนเพียรชัยบริษัทออร์คิเมก จ นครปฐม โทร 0-2812-5562 0-1851-3772 และ 0-9699-2529 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน หมายถึง, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน คือ, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน ความหมาย, ต้องการซื้อพ้นธุ์มะพร้าวน้ำหอมและพันธุ์มะพร้าวกะทิ ที่ขยายพันธุ์ด้วยวิธีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อว่าจะซื้อได้ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu