ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน?, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน? หมายถึง, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน? คือ, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน? ความหมาย, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน

คำตอบ

ระยะติดผลแล้ว 1 เดือน ควรใส่ปุ๋ยสูตรเสมอ เช่น 15-15-15 เพื่อบำรุงผลให้เจริญเติบโต อย่างเต็มที่ระยะก่อนเก็บเกี่ยวผลผลิตอย่างน้อย 20 วัน ควรมีการใส่ปุ๋ยที่มี ธาตุโปแตสเซียมสูง เช่น 13-13-21 เพื่อช่วยให้มีการปรับปรุงคุณภาพของผลให้ดีขึ้น เช่น เนื้อมีความนุ่มขึ้นรสชาติหวานขึ้น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน หมายถึง, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน คือ, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน ความหมาย, เทคนิคทำให้กระท้อนหวาน ปลูกกระท้อนให้ผลแล้วรสไม่หวานเลย มีเทคนิคอะไรบ้างที่ทำให้กระท้อนมีรสหวาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu