ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่?, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่? หมายถึง, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่? คือ, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่? ความหมาย, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่?

ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่

คำตอบ

          ในช่วง 2 - 3 เดือนแรก บางรายอาจพบอาการข้างเคียงซึ่งได้แก่ มีเลือดออกบ้างระหว่างรอบเดือน เวียนศีรษะคัดตึงเต้านมซึ่งจะค่อยลดน้อยลงในเวลาไม่กี่เดือน อย่างไรก็ตาม หากเทียบคุณประโยชน์ที่จะได้รับกับอาการ ข้างเคียงดังกล่าว พบว่าฮอร์โมนทดแทนยังให้ประโยชน์คุ้มค่าในการรักษาอาการในวัยหมดระดูทั่วไป รวมทั้งเพิ่มความมีน้ำมีนวลให้ผิวพรรณ ลดอาการช่องคลอดแห้งแล้วกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ อีกทั้งยังป้องกันโรคกระดูกพรุน และโรคหัวใจขาดเลือดด้วย           ข้อมูลจาก วัยทองดอทคอม

ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่ หมายถึง, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่ คือ, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่ ความหมาย, ระดูเริ่มมาน้อยและขาดหาย จะเริ่มรับประทานฮอร์โมนทดแทน ได้เลยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu