ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร?, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร? หมายถึง, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร? คือ, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร? ความหมาย, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร?

nbsp การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร

คำตอบ

มีการศึกษาวิจัยด้านอาหารโคนมที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ซึ่งได้จัดพิมพ์เผยแพร่ในรายงานผลงานวิจัยประจำปี 2542 หรือสามารถสืบค้นได้ที่ www dld go th nutrition exhibition เรื่องการใช้จุกสับปะรดเสริมอาหารหยาบสำหรับโครีดนมในฟาร์มเกษตรกรรายย่อย โดย จินดา สนิทวงศ์ ฯ และ ปรัชญา ปรัชญลักษณ์ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร หมายถึง, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร คือ, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร ความหมาย, การใช้เปลือกสับปะรดเลี้ยงโคนม มีผลต่อปริมาณการให้น้ำนม และคุณภาพน้ำนมอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu