ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร?, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร? หมายถึง, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร? คือ, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร? ความหมาย, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร เวลาสีออกมาแล้วเค้าแยกออกยังไง แยกเป็นเปอร์เซ็นต์หรือว่าอะไรแล้วจริง ๆ ข้าวที่สีได้มันจะมีข้าวกี่เปอร์เซ็นต์

คำตอบ

คือข้าวทุกชนิดในโลกาถ้ายังไม่ได้สีก็เรียกว่าข้าวเปลือกทั้งนั้นแหล เมื่อสีแล้วได้ทั้งข้าวสารข้าวกล้อง รำ แกลบ อยู่ที่ว่าตั้งโปรแกรมขัดขาวขนาดไหนหรือไม่ การคิดเปอร์เซนต์ในข้าว 100 เมล็ด เป็นเมล็ดที่สมบูรณ์กี่เมล็ดก็คิดเท่านั้นเปอร์เซนต์ข้าวจะสีได้กี่เปอร์เซนต์ขึ้นอยู่กับความชื้น คุณภาพเครื่องสี และหลาย ๆ อย่าง สำหรับพันธุ์ข้าว เปลือกพันธุ์อะไรบ้าง ข้าวมีมากมายหลายๆ ชนิดหลาย ๆ ชื่อ ปลูกต่างที่ก็มีชื่อต่างกันออกไปอย่างข้าวหอมมะลิ กับข้าวปทุมธาน 1 ก็คล้ายกันแต่ก็ไม่เหมือนในส่วนของความหอม ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร หมายถึง, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร คือ, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร ความหมาย, ข้าวเปลือกมีพันธุ์อะไรบ้างเมื่อสีแล้วได้ข้าวอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu