ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่?, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่? หมายถึง, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่? คือ, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่? ความหมาย, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่?

nbsp DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่

คำตอบ

DNA สามารถทนความร้อนที่อุณหภูมิสูงๆ ได้ จากการทดลองตรวจสอบ DNA บางชนิดที่ตัดต่อเข้าในพืช GMOs โดยทดลองใช้ อุณหภูมิ 100 ํ C เป็นเวลา 1 ชั่วโมง พบว่า DNA ที่ตัดต่อเข้าในพืช GMOs นั้นยังคงอยู่ ยังไม่เสื่อมสลายไป ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่ หมายถึง, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่ คือ, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่ ความหมาย, DNA ทนความร้อนได้หรือไม่ ที่อุณหภูมิน้ำเดือด หรือ 100 ํ C DNA0จะเสื่อมสลายไปหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu