ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง?, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง? หมายถึง, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง? คือ, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง? ความหมาย, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง?

nbsp กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง

คำตอบ

1 ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อกำหนดมาตรฐานของกลุ่มเกษตรกรและจัดชั้นกลุ่มเกษตรเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนากลุ่มเกษตรกร 2 ส่งเสริมพัฒนาและให้คำปรึกษาแนะนำด้านวิชา และโครงการวิจัยด้านกลุ่มเกษตรกร 3 ติดตามและดำเนินผลการดำเนินการของกลุ่มเกษตรกร 4 ศึกษา และวิเคราะห์ด้านวิชาการ ตลอดจนจัดทำดครงการวิจัยเพื่อส่งเสริมและพัฒนากลุ่มเกษตรให้เข้มแข็งพึ่งตนเองได้และแปรสภาพเป็นสหกรณ์เมื่อกลุ่มฯต้องการและมีความพร้อม 5 จัดทำคู่มือ ตลอดจนชี้แจงข้อหารือ และให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับงานกลุ่มเกษตรกรและงานอื่นที่เกี่ยวข้อง 6 ปฏิบัติงานด้านการโต้ตอบและให้คำปรึกษาแนะนำด้านการจัดทำเอกสารหนังสือราชการเกี่ยวกับการรับจดทะเบียนกลุ่มเกษตรกรประจำกรุงเทพมหานคร การเลิกกลุ่มเกษตรกรทั่วประเทศและการแก้ไขระเบียบข้อบังคับของเกษตรกร รวมถึงการจัดทำทะเบียนรับจดทะเบียน การเลิก และการถอนชื่อจากทะเบียน ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง หมายถึง, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง คือ, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง ความหมาย, กลุ่มวิจัยพัฒนากลุ่เกษตรกรมีหน้าที่อะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu