ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง?, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง? หมายถึง, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง? คือ, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง? ความหมาย, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง?

nbsp ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง

คำตอบ

ในปีงบประมมาณ พ ศ 2547 กรมส่งเสริมสหกรณ์ ได้รับจัดสรรงบประมาณสำหรับการดำเนินงาน โครงการรวมจำนวน 20 งาน โครงการมีผลการำเนินงาน โครงการในภาพรวม ดังนี้ 1 การส่งเสริมสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร 2 การส่งเสริมตามโครงการหลวง 3 การส่งสหกรณ์โครงการพระราชดำริ 4 การส่งเสริมสหกรณ์กิจกรรมสหกรณ์ในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริ 5 การพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์สหกรณ์สู่มาตรฐาน 7 ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกษตรกรและสหกรณ์ 8 การพัฒนาวิสาหกิจชุมชนในศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีเกษตรประจำตำบล 9 การปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพและคุณภาพผลิตผลการเกษตรของสถาบันเกษตรกร 10 การส่งเสริมพัฒนากลู่มอาชีพ 11 การเร่งรัดการจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์ 12 การสำรวจวงรอบกันเขต สำรวจรอบรายแปลงเพื่อแก้ไขปัญหาการจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์ล่าช้า 13 การลดภาระหนี้ให้เกษตรกรรายย่อยนโยบายรัฐบาลสถาบันเกษตรปี 2547 14 การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหสนจัดการในสถาบันเกษตรกร 15 การส่งเสริมการจัดทำแผนกลยุทธ์ของสหกรณ์ 16 การถ่ายทอดเทคโนโลยีเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง หมายถึง, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง คือ, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง ความหมาย, ผลการดำเนินงานในปัจจุบันของกรมส่งเสริมสหกรณ์มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu