ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร?, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร? หมายถึง, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร? คือ, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร? ความหมาย, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร?

การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร

คำตอบ

  วัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อยสำหรับโค-กระบือ กรมปศุสัตว์จะจัดรณรงค์ฉีควัคซีนฯ ให้ฟรีทุกปี ๆ ละ 2 ครั้ง โดยสำทนักเทคโนโลยีชีวภัณฑ์สัตว์ จะประสานงานกับกรมปศุสัตว์ในการจัดรณรงค์โดยร่วมมือกับปศุสัตว์จังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ ส่วนวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อยสำหรับสุกร จะจัดจำหน่ายผ่านสำนักปศุสัตว์จังหวัด โดย จำหน่ายให้เกษตรกรในราคา โด๊สละ 15 บาท ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร หมายถึง, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร คือ, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร ความหมาย, การจัดจำหน่ายจ่ายแจกให้เกษตรกรของวัคซีนโรคปากและเท้าเปื่อย มีข้อปฏิบัติอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu