ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด?, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด? หมายถึง, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด? คือ, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด? ความหมาย, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด?

ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด

คำตอบ

  ไก่ที่ติดเชื้อไข้หวัดนก จะแสดงอาการไข้สูง และมักจะตายด้วยสาเหตุการติดเชื้อทั่วร่างกาย Septicemia ซึ่งส่งผลให้ระบบหัวใจและหายใจล้มเหลว Cardlo-pulmonary Failure ทำให้มีเลือดคั่งในหลอดเลือดขนาดเล็ก เนื้อเยื่อรอบหลอดเลือดนั้นขาดออกซิเจน และมีสีแดงคล้ำหรือสีดำ Cyanosis ซึ่งเห็นได้ชัดบริเวณหงอนและเหนียง เนื่องจากเป็นบริเวณส่วนที่ไม่มีขน ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด หมายถึง, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด คือ, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด ความหมาย, ลักษณะอาการเหนียงและหงอนของไก่ที่เป็นโรคไข้หวัดนก มีสีคล้ำ เกิดจากสาเหตุใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu