ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์?, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์? หมายถึง, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์? คือ, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์? ความหมาย, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์?

nbsp ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์

คำตอบ

ข้าวโพดหวาน 2 สี มี พันธุ์ หวานทวิวรรณ มีสีเหลืองและขาว วิธีการปลูกและดูแลรักษา แบบย่อๆ เลือกพื้นที่ปลูก ดินต้องมีความอุดมสมบูรณ์ การเตรียมดิน ไถ 2 ครั้งฤดูปลูก มีแหล่งน้ำได้ทั้งปี ปลูก พย -กพ ได้ผลผลิตสูง เมล็ดพันธุ์ควรมีความงอกสูงกว่า 85 ใช้ระยะ 75 X 20-25 ซม หรือ 40 X 40ซม ถอนแยกเหลือ 1 ต้น หลุม ให้น้ำทันทีหลังปลูกและใส่ปุ๋ย จากนั้นทุก 7-12 วัน ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เก็บเกี่ยวอายุไม่เกิน 73 วัน การปฏิบัติหลังการเก็บเกี่ยว ต้องรีบไว้ในอุณหภูมิต่ำ ไม่กองสุม ภาชนะสะอาด ปลอดสารเคมี ปุ๋ย และมูลสัตว์ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์ หมายถึง, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์ คือ, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์ ความหมาย, ข้าวโพดหวาน 2 สี มีพันธุ์อะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแต่ละพันธุ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu