ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา?, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา? หมายถึง, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา? คือ, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา? ความหมาย, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา

คำตอบ

กัญชงอยู่ในช่วงการศึกษาวิจัย ที่องค์การสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา หมายถึง, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา คือ, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา ความหมาย, กัญชง ซึ่งเป็นพืชลักษณะคล้ายกัญชา ใช้ประโยชน์จากเส้นใย ในพระบรมราชินีนาถ ทรงสนับสนุนให้ชาวเขาปลูกทดแทนกัญชา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu