ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร?, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร? หมายถึง, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร? คือ, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร? ความหมาย, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร?

ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร

คำตอบ

  ขั้นตอน ชนิดที่ 1 -นำสำเนา INVOICE และ B L นำมาให้หลังจากนำเข้าวัตถุอันตรายแล้วก็ได้ -สำหรับวัตถุอันตรายชนิดที่ 1 ให้แนบเอกสารแสดงส่วนผสมของเคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ครบ 100 หรือหนังสือตอบข้อหารือว่าเคมีภัณฑ์เป็นวัตถุอันตรายชนิดที่ 1ขั้นตอน ชนิดที่ 2 -นำสำเนา INVOICE และ B L นำมาให้หลังจากนำเข้าวัตถุอันตรายแล้วก็ได้ -สำหรับวัตถุอันตรายชนิดที่ 2 ให้แนบสำเนาใบรับแจ้งการดำเนินการเกี่ยวกับวัตถุอันตรายชนิดที่ 2 วอ กปม 2 และหากมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แนบสำเนามาด้วยขั้นตอน ชนิดที่ 3 -นำสำเนา INVOICE และ B L นำมาให้หลังจากนำเข้าวัตถุอันตรายแล้วก็ได้ -สำหรับวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 ให้แนบใบอนุญาตนำเข้าวัตถุ วอ 4 หรือใบอนุญาตส่งออกวัตถุอันตราย วอ 6 และหากมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แนบมาด้วย ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร หมายถึง, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร คือ, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร ความหมาย, ต้องการนำเข้าแคลเซียมไฮโปคลอไรท์เพื่อใช้ในการประมง ควรทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu