ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร?, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร? หมายถึง, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร? คือ, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร? ความหมาย, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร?

nbsp มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร

คำตอบ

มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูก ภาคตะวันออกได้แก่ ฉะเชิงเทรา สระแก้ว ชลบุรี ระยอง ภาคเหนือได้แก่ อุทัยธานี พิจิตร พิษณุโลก เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียง ได้แก่ นครราชสีมา ขอนแก่น บุรีรัมย์ ภาคตะวันตก ได้แก่ ราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สุพรรณบุรี เพชรบุรี นครปฐม อ่างทอง สิงห์บุรี พันธุ์ ที่ส่งออกมาก คือ น้ำดอกไม้เบอร์4 น้ำดอกไม้สีทอง ส่วนพันธุ์ที่ส่งกกอน้อยได้แก่ แรด ทองคำ หนังกลางวัน วิธีการคัดเลือกเพื่อการส่งออก พันธุ์น้ำดอกไม้สีทองจะมีผิวออกสีทอง สีเหลืองทองจากการที่ห่อด้วยถุงกระดาษ 2 ชั้น ชั้นในจะเป็นถุงสีดำ จะให้ผิวสีเหลืองอมส้มแม้ยังสุกอยู่ ส่วนพันธุ์น้ำดอกไม้เบอร์ 4 ผิวจะมีสีเขียวผิวละเอียด ห่อด้วยถุงขาว ถ้าห่อด้วยถุง 2 ชั้น ชั้นในเป็นถุงสีดำจะทำให้ผิวเป็นสีเหลืองอมเขียว ดอกกะดังงา ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร หมายถึง, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร คือ, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร ความหมาย, มะม่วงเพื่อการส่งออกแหล่งปลูกเพื่อการส่งออกมีที่ไหนบ้าง มีพันธุ์อะไรบ้าง มีวิธีคัดเลือกอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu