ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การลอกหน้าเป็นอย่างไร??, การลอกหน้าเป็นอย่างไร?? หมายถึง, การลอกหน้าเป็นอย่างไร?? คือ, การลอกหน้าเป็นอย่างไร?? ความหมาย, การลอกหน้าเป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การลอกหน้าเป็นอย่างไร??

การลอกหน้าเป็นอย่างไร

คำตอบ

        การลอกหน้าเป็นการลอกเอาผิวหนังใบหน้าส่วนที่เป็นแผล รอยย่น หรือรอยด่างดำซึ่งเกิดจากแสงแดด หลังลอกหน้าผิวหนังจะดูอ่อนกว่าวัย และมีความตึง การลอกหน้าเพื่อให้ผิวหน้าใสเหมือนทารกหรือที่เรียกว่าการทำเบบี้เฟซ เป็นที่นิยมกันทั้งสถานเสริมสวยที่มีแพทย์ผิวหนัง และสถาบันเสริมสวยทั่วไป การลอกหน้าไม่สามารถลบรอยแผลหรือรอยย่นที่ลึก การลอกหน้ามีด้วยกันหลายชนิดได้แก่ การใช้สารเคมี การใช้เลเซอร์ การผ่าตัด         การลอกหน้ายังแบ่งตามความลึกของการลอกของผิวหนัง การจะลอกลึกเพียงใดก็ขึ้นกับ ชนิดของผิว สภาพของผิว ความต้อง         การการเปลี่ยนแปลงของผิวชนิดของโรค ความลึกของรอยโรค การลอกหน้าแบ่งตามลึกได้แก่ การลอกหน้าชนิดผิวหรือชนิดตื้น superficial การลอกหน้าชนิดปานกลาง medium การลอกหน้าชนิดลึก deep       จะเห็นได้ว่าการลอกหน้ามีทั้งลอกชนิดตื้นและชนิดลึกซึ่งอาจจะเกิดโรคแทรกซ้อน การลอกหน้าตามสถาบันเสริมสวยอาจจะไม่มีความปลอดภัยเพียงพอหากเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับการอบรม ดังนั้นท่านควรจะเลือกสถาบันซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญการและผ่านการอบรมลอกหน้าเพื่อลดอาการแทรกซ้อน ข้อมูลจาก Siamhealth net

การลอกหน้าเป็นอย่างไร?, การลอกหน้าเป็นอย่างไร? หมายถึง, การลอกหน้าเป็นอย่างไร? คือ, การลอกหน้าเป็นอย่างไร? ความหมาย, การลอกหน้าเป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu