ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร??, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร?? หมายถึง, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร?? คือ, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร?? ความหมาย, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร??

จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร

คำตอบ

ควรจัดห้องให้ปลอดฝุ่นวิธีป้องกันไรฝุ่นทำได้ดังนี้ เลือกอุปกรณ์ที่ทำจากไม้ พลาสติก ไม่ควรใช้พวกพรหม ใช้มู่ลี่แทนผ้าม่าน ไม่ควรใช้ผ้าห่มหรือที่นอนที่ทำจากขนสัตว์ หุ้มหมอน เตียง เสื่อด้วยผ้าคลุมป้องกันภูมิแพ้ซึ่งจะป้องกันไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้อื่นๆเล็ดรอดผ่านไปได้ ล้างปลอกหมอน ผ้าคลุมเตียงทุกสัปดาห์โดยใช้น้ำร้อนมากกว่า 60 ํC และให้รีดผ้าปูที่นอนร้อนๆเพื่อฆ่าไรฝุ่น ลดความชื้นของห้องนอนให้น้อยกว่า 50 โดยซ่อมแซมก๊อกน้ำที่รั่ว ความชื้นรอบบ้าน นำพรมออกจากห้องนอน ไม่ควรนำตุ๊กตาไว้ในห้องนอน ควรจะล้างทุกอาทิตย์ด้วยน้ำร้อน เช็ดพื้นด้วยน้ำอย่างน้อยวันละครั้ง ไม่ควรใช้ผ้าแห้งเพราะจะมีไรฝุ่นอยู่ ให้ดูดฝุ่นทุกสัปดาห์ การใช้เครื่องกรองอากาศอาจจะช่วยลดปริมาณไรฝุ่นได้บ้าง แต่ต้องกำจัดฝุ่นดังได้กล่าวเบื้องต้น ข้อมูลจาก Siamhealth net

จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร?, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร? หมายถึง, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร? คือ, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร? ความหมาย, จะป้องกันไรฝุ่นในบ้างอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu