ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่?, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่? หมายถึง, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่? คือ, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่? ความหมาย, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่?

ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่ อย่างไร

คำตอบ

  1 ให้การปรับปรุงพันธุ์กระบือโดยวิธีให้ยืมกระบือพ่อพันธุ์ให้บริกรผสมเทียม เพื่อปรับปรุงพันธุ์กระบือของเกษตรกรให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 2 สนับสนุนกลุ่มอนุรักษ์และพัฒนาการเลี้ยงกระบืออย่างยั่งยืนโครงการสนับสนุนงบประมาณหมวดอุดหนุนจ่ายขาดให้กลุ่มเกษตรกรที่มีแผนงานโครงการอนุรักษ์พัฒนากระบือ ตามความต้องการของชุมชน ซึ่งได้ดำเนินการสนับสนุนกลุ่มผู้เลี้ยงกระบือแล้ว จำนวน 50 กลุ่มในพื้นที่ 26 จังหวัด เพื่อเป็นกลุ่มต้นแบบและเป็นแหล่งศึกษาดูงานเพื่อขยายผลไปถึงกลุ่มอื่นๆต่อไป ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่ หมายถึง, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่ คือ, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่ ความหมาย, ปัจจุบันควายไทยมีปริมาณลดลงอย่างมาก อยากทราบว่ามีการส่งเสริมการเลี้ยงควายไทยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu