ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ?, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ? หมายถึง, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ? คือ, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ? ความหมาย, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ?

nbsp โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ

คำตอบ

โคเนื้อทุกพันธุ์ที่ผ่านการพัฒนาสายพันธุ์ภายในประเทศไทยมีความเหมาะสมที่จะนำมาขุนได้ในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ทั้งนี้ หากเกษตรกรที่มีการบริหารจัดการที่ดี สามารถจัดหาหญ้าหรืออาหารสัตว์ที่มีคุณภาพดี ได้เพียงพอกับความต้องการของโคเนื้อ ควรเลี้ยงโคพันธุ์ลูกผสม เช่น ลูกผสมบราห์มัน ลูกผสมชาร์โรเล่ส์ ซึ่งจะให้เนื้อมาก แต่ถ้าเกษตรกรขาดความรู้และประสบการณ์หรือมีการบริหารไม่ค่อยดี มีพืชอาหารสัตว์ไม่เพียงพอและสม่ำเสมอตลอดทั้งปี พันธุ์โคที่เหมาะสม คือพันธุ์พื้นเมือง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ หมายถึง, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ คือ, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ ความหมาย, โคเนื้อพันธุ์ใดที่เหมาะสมจะนำมาขุนในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้ปริมาณเนื้อมากที่สุดคือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu