ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร??, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร?? หมายถึง, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร?? คือ, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร?? ความหมาย, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร??

จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร

คำตอบ

การรักษา คำแนะนำทั่วไป ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่ระคายเคือง เช่นอาบน้ำวันละครั้ง ไม่ควรใช้น้ำร้อนใช้น้ำให้น้อยที่สุด ใช้สบู่อ่อนฟอกเฉพาะรักแร้ ขาหนีบ และคอ ไม่ควรใช้ผ้าขนสัตว์หรือผ้าเนื้อหยาบ อุณหภูมิรอบตัวให้พอเหมาะ ไม่ควรร้อนหรือหนาวไป ลดการกระทบกระเทือนทางอารมณ์ หลีกเลี่ยงการแพ้อาหาร เช่น นม ขนมปัง อาหารทะเล หลีกยา penicillin sulfonamides ไม่ควรปลุกฝ๊ขณะมีผื่น และไม่ควรอยู่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่เป็นไข้สุขใส บริเวณที่ผิวแห้งให้ทาครีมหลังอาบน้ำ การใช้ยาทา ความมุ่งหมายคือลดอาการคัน การอักเสบ โดยใช้ steroid อ่อนๆ เช่น betamethasone 0 02 ทาวันละ 3 ครั้ง ห้ามใช้ยา steroid ที่แรงๆ ในรายที่มีการติดเชื้อแบคทีเรียให้ยาปฏิชีวนะเช่น erythromycin dicloxacillin ยาแก้แพ้ได้แก่ chlorphenilamine hydroxyzine cetirizine loratadine ข้อมูลจาก Siamhealth net

จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร?, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร? หมายถึง, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร? คือ, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร? ความหมาย, จะรักษาโรคผื่นแพ้ Atopic อย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu