ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร?, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร? หมายถึง, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร? คือ, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร? ความหมาย, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร?

nbsp การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร

คำตอบ

วิธีการป้องกันและกำจัดศัตรูพืช ด้วยวิธีผสมผสาน เพื่อลดการใช้สารเคมี และให้ได้ผลผลิตผักที่ปลอดภัยจากการพิษ ตกค้างอันจะก่อให้เกิดผลดีต่อสภาพแวดล้อม ผู้บริโภค และที่สำคัญคือต่อตัว เกษตรกรเอง จากการใช้วิธีป้องกันและกำจัดศัตรูพืชด้วยวิธีการ 1 การปลูกผักในมุ้งตาข่ายไนล่อน 2 การปลูกผักคลุมโปงด้วยมุ้งใยสังเคราะห์ 3 การปลูกผักนอกมุ้ง ยังเลือกใช้วิธีใดวิธีหนึ่งที่เหมาะสมหรือปฏิบัติควบคู่ไปด้วยก็ได้ และหากพบว่าศัตรูพืชมีแนวโน้มที่จะทำลายมากขึ้นก็สามารถเลือกใช้ 1 เชื้อแบคทีเรีย บีที 2 ไส้เดือนฝอย 3 เชื้อไวรัส เอ็นพีวี 4 สารสกัดสะเดาฉีดพ่นสลับกันในแต่ละครั้ง 5 ใช้น้ำหมักชีวภาพตลอดฤดูปลูก 6 ใช้น้ำสกัด น้ำหมักสมุนไพรสลับกัน และ ต้องใส amp 63242 ปุ amp 63240 ยคอก หรือปุ amp 63240 ยหมัก ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร หมายถึง, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร คือ, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร ความหมาย, การปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu