ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร?, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร? หมายถึง, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร? คือ, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร? ความหมาย, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร?

การรถไฟฟ้ามหานครมีการจัดวางระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้มาใช้บริการภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินอย่างไรบ้าง

คำตอบ

        รฟม ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยสูงสุดทั้งในระหว่างการก่อสร้าง และช่วงการเปิดให้บริการ ดังนั้นเพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าการก่อสร้างระบบรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของประเทศไทยจะมีความปลอดภัยต่อสาธารณชนมากที่สุด จึงได้มีการออกแบบภายในสถานีให้ไม่มีมุมอับ เพื่อไม่ให้เป็นที่ซ่องสุมของเหล่ามิจฉาชีพได้ นอกจากนี้แต่ละสถานียังได้มีการติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิด ครอบคลุมพื้นที่ในสถานีเพื่อตรวจดูความเคลื่อนไหวภายในสถานีตลอดเวลา พร้อมทั้งจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท ผู้รับสัมปทานและเจ้าหน้าที่ของ รฟม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลที่สถานีตำรวจแต่ละพื้นที่จัดส่งเข้ามาประจำอยู่ภายในสถานีตลอดช่วงระยะเวลาที่มีการให้บริการอีกด้วย ข้อมูลจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร หมายถึง, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร คือ, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร ความหมาย, ความปลอดภัยของรถไฟฟ้ามหานคร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu