ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร??, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร?? หมายถึง, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร?? คือ, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร?? ความหมาย, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร??

รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร

คำตอบ

รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะดังนี้ รองเท้าต้องมีลักษณะเหมือนเท้าของท่าน รองเท้าต้องทำจากวัสดุที่นุ่มเท้าเหมือนถุงมือที่ทำจากหนัง รองเท้าที่ดีส้นเท้าไม่ควรสูงเกิน 1 นิ้วและหากต้องใส่ส้นสูงก็ไม่ควรเกิน 2 นิ้วและใส่ไม่เกิน 3 ชั่วโมงในแต่ละครั้งและให้ถอดออกหากไม่จำเป็นเช่นที่ทำงาน พื้นรองเท้าต้องนุ่มและกันกระแทกและไม่ลื่นโดยมากทำจากยางจะดีกว่าหนังสัตว์ ไม่ซื้อรองเท้าที่มีตะเข็บบริเวณที่เจ็บเช่นบริเวณนิ้วหัวแม่เท้า หลีกเลี่ยงรองเท้าที่มีน้ำหนักมากโดยเฉพาะรองเท้าที่ส่วนหัวรองเท้าทำจากยางและมีขนาดใหญ่เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ควรใช้รองเท้าที่เป็นเชือกผูกเพราะจะใส่ได้พอดีกว่ารองเท้าที่เป็นแบบ slip-on shoes ข้อมูลจาก Siamhealth net

รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร?, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร? หมายถึง, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร? คือ, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร? ความหมาย, รองเท้าที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu