ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร้านขายกางเกงยีนส์?, ร้านขายกางเกงยีนส์? หมายถึง, ร้านขายกางเกงยีนส์? คือ, ร้านขายกางเกงยีนส์? ความหมาย, ร้านขายกางเกงยีนส์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ร้านขายกางเกงยีนส์?

ร้านขายส่งมีที่ไหนบ้าง เป็นราคาไม่แพง สาวโรงงานซื้อไหวหนะ

คำตอบ

ประตูน้ำ เป็นศูนย์รวมการซื้อขาย เสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ใหญ่ พอๆ กับตลาด โบเบ๊ ตลาดค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่อยู่ริมคลอง ผดุงกรุงเกษม หากแต่สินค้าของที่ประตูน้ำจะมีราคาขายปลีกที่ขยับขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ด้วยซอยย่อยมากมาย ตลาดเก่าแก่ อย่าง ตลาดเฉลิมลาภ ประตูน้ำ ซอย 1 และ ซอย 2 ก็มีร้านค้าขายเสื้อผ้าสำเร็จรูปเกิดขึ้นอยู่ดาษดื่น ซึ่งสินค้าหลายรายการที่เป็นเพียง ของทำเลียนแบบคุณภาพต่ำ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า ถุงเท้า กระเป๋า หลากหลายของใช้แทบทุกชนิด เป็นเพียงของเลียนแบบสินค้าดังเท่านั้น บนถนน ราชปรารภ ถนนรถยนต์วิ่งขาไปมี 5 เลน ขากลับเป็น บัสเลนเพียง 1 เลน ทำให้สภาพการจราจรหนาแน่นมาก ลูกค้าที่ไปซื้อสินค้า ส่วนใหญ่จะเข้าไปจอดที่อาคารจอดรถของ ตึกใบหยก ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ที่สะดวกที่สุดแล้ว สำหรับคนมีรถทั้งหลาย ข้อมูลเพิ่มเติม หรือท่านสามารถหาแหล่งขายส่งกางเกงยีนส์อื่นๆได้ตามลิงก์ด้านล่าง  

ร้านขายกางเกงยีนส์, ร้านขายกางเกงยีนส์ หมายถึง, ร้านขายกางเกงยีนส์ คือ, ร้านขายกางเกงยีนส์ ความหมาย, ร้านขายกางเกงยีนส์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu