ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร?, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร? หมายถึง, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คือ, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร? ความหมาย, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร?

nbsp ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

ทุเรียนไส้ซึมเป็นอาการผิดปกติที่มักเกิดในผลทุเรียนใกล้ระยะเก็บเกี่ยว     อาจเกิดจากมีฝนตกหรือดินมีการระบายน้ำไม่ดี   ควรมีการป้องกันหรือหลีกเลี่ยงสภาวะที่มีน้ำขัง     โดยเฉพาะในระยะ   14-16   สัปดาห์หลังดอกบาน   พันธุ์หมอนทอง     ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม   กรุณาติดต่อได้ที่   ศวส จันทบุรี     039-397030 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร หมายถึง, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร คือ, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร ความหมาย, ทุเรียนที่เป็นโรคไส้ซึมเกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้ไขอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu