ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด?, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด? หมายถึง, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด? คือ, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด? ความหมาย, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด?

การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด

คำตอบ

  บ่อเลี้ยงปลากะพงขาวควรมีขนาด 0 5-2 ไร่ ลึก 1 5 เมตร มีระบบน้ำเข้าออกอยู่คนละด้าน ก่อนปล่อยปลาลงเลี้ยงควรทำการลอกเลนทำความสะอาดบ่อก่อน ในกรณีที่เป็นบ่อใช้ปูนขาว อัตรา 25-30 กิโลกรัม ไร่ หว่านทั่วบ่อ และตากบ่อให้แห้ง ระดับน้ำที่ใช้ในบ่อ1 5-1 8 เมตร สำหรับปลาเก๋านิยมเลี้ยงในบ่อดินน้อยมาก เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพันธุ์ปลา ต้องอาศัยการรวบรวมจากธรรมชาติ ปริมาณที่ได้ไม่มากนัก และขนาดที่แตกต่างกัน การเลี้ยงในบ่อดินจึงทำได้ยาก แต่สามารถเลี้ยงได้โดยการเลี้ยงในบ่อที่มีขนาดเล้ก 0 5-1 ไร่อัตราความหนาแน่นที่เลี้ยงในบ่อดินปลามีขนาดความยาวตัว 2-3 นิ้ว ปล่อย 2-2 5 ตัว ตารางเมตร ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด หมายถึง, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด คือ, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด ความหมาย, การเลี้ยงปลาน้ำกร่อยในบ่อดินควรดำเนินการเช่นใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu