ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การลอกหน้าชนิดลึก?, การลอกหน้าชนิดลึก? หมายถึง, การลอกหน้าชนิดลึก? คือ, การลอกหน้าชนิดลึก? ความหมาย, การลอกหน้าชนิดลึก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การลอกหน้าชนิดลึก?

การลอกหน้าชนิดลึก deep เป็นอย่างไร

คำตอบ

        การลอกหน้าชนิดลึก deep การลอกหน้าชนิดนี้จะลอกทั้งชั้นผิวหนังชั้นนอก หนังกำพร้า และหนังแท้ ก่อนการลอกหน้าแพทย์จะต้องทราบประวัติการเจ็บป่วย ประวัติการแพ้ยา และยาที่ใช้อยู่ แพทย์อาจจะต้องให้ยานอนหลับ หรือยาชาร่วมด้วยดังนั้นจะต้องมีเพื่อนไปด้วย สารเคมีที่ใช้คือ phenol หากใช้มากเกินไปและมีการดูดซึมมากอาจจะเกิดผลเสีย ดังนั้นแพทย์จะตรวจวัดความดันโลหิต และติดตามการเต้นของหัวใจ การลอกหน้าชนิดลึกเหมาะสำหรับแก้ไขแผลเป็นผิวหนัง ผิวกระดำกระด่าง ผิวตกกระในสูงอายุ         หลังการลอกหน้าจะมีอาการบวมแดง และมีน้ำเหลืองไหล ตกสะเก็ดและลอกออกมา บางคนอาจจะมีเลือดออก ผิวจะลอกออกใน 2 สัปดาห์ แต่จะกลับเป็นธรรมชาติในหลายเดือน         การลอกชนิดลึกจะมีความเสี่ยงต่อการเป็นแผลเป็นถาวร ผิวฝ่อ หรือมีการเปลี่ยนผิวสีถาวร ดังนั้นการจะลอกหน้าชั้นลึกต้องตัดสินใจด้วยความระมัดระวังไม่ควรลอกหน้าชนิดลึกในร้านเสริมสวยเป็นอันขาด         การลอกหน้าไม่ว่าจะเป็นชนิดตื้นหรือลึกจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงแสงแดด และต้องใช้ครีมกันแสงแดดเสมอ เพราะแสงแดดจะทำให้ผิวหนังดำขึ้นมา การลอกหน้าไม่สามารถแก้ไขรอยย่นหรือถุงน้ำใต้ตา ไม่สามารถรักษาเส้นเลือดฝอยขยายตัว หรือแผลลึก ข้อมูลจาก Siamhealth net

การลอกหน้าชนิดลึก, การลอกหน้าชนิดลึก หมายถึง, การลอกหน้าชนิดลึก คือ, การลอกหน้าชนิดลึก ความหมาย, การลอกหน้าชนิดลึก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu