ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า?, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า? หมายถึง, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า? คือ, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า? ความหมาย, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า?

รับจ้างเย็บผ้าส่งให้โรงงานโดยเอาวัตถุดิบมาจากโรงงาน เย็บผ้าได้ก็ส่งกลับให้ทางโรงงานหมดไม่มีเก็บในสต๊อก ต้องกรอกแบบ ร ง 8 หรือไม่

คำตอบ

ดูทะเบียนโรงงานว่าต้องกรอกหรือไม่ วิธีการกรอก คือ             ตารางที่ 1   ให้กรอกช่อง B   การผลิต คือ จำนวนที่รับจ้างเย็บผ้า                                                 ให้กรอกช่อง F   จำนวนผ้าที่เย็บแล้วส่งให้ทางโรงงาน ช่อง B ต้องเท่ากับช่อง F เพราะผลิตเท่าไหร่ส่งให้ทางโรงงานหมด                                                 ให้กรอกช่อง H   กำลังการผลิต คือ ขีดความสามารถที่เย็บผ้าได้สูงสุด             ตารางที่ 2   ให้กรอกช่อง A   การจำหน่ายรวม คือ ให้เอาค่าแรงที่ได้มากรอก             ตารางที่ 3   ให้กรอกคนงาน ชั่วโมงการทำงาน วันทำงานโดยที่มีอยู่จริง             ตารางที่ 4   ช่องวัตถุดิบ ไม่ต้องกรอกเพราะว่ามีการรับวัตถุดิบมาจากโรงงาน ไม่มีวัตถุดิบคงเหลืออยู่             ตารางที่ 5   ให้ทำเครื่องหมายถูกตรงช่องภาวะธุรกิจว่าเป็นอย่างไรตอนนี้ และให้กรอกช่องหมายเหตุว่าเป็นการรับจ้างผลิต ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า หมายถึง, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า คือ, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า ความหมาย, ร.ง.8 กับผู้รับจ้างเย็บผ้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu