ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร??, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร?? หมายถึง, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร?? คือ, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร?? ความหมาย, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร??

มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร

คำตอบ

        การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่การวิ่ง 100 เมตรเมื่อออกวิ่งก็จะวิ่งเข้าเส้นชัยท่าเดียวไม่คำนึงถึงคนอื่น หากจะเปรียบเทียบกับกีฬาก็น่าจะเข้าได้กับทศกรีฑามากกว่า เพราะมีทั้งวิ่งมาราธอนซึ่งแสดงถึงน้ำอดน้ำทน วิ่งข้ามรั้ว กระโดดไกล กระโดดสูง วิ่ง 100 เมตร เพราะฉะนั้นการมีเพศสัมพันธ์ต้องมีจังหวะ ท่าทาง น้ำอดน้ำทน ความร้อนแรง และความเร็วคนปกติจะหลั่งหลังจากสอดใส่และปฏิบัติแล้ว 2-3 นาที ส่วนผู้หญิงจะถึงจุสุดยอดหลังจากสอดใส่แล้ว 12-14 นาที การรักษาภาวะนี้อาจจะต้องพิจารณาสองประเด็น คือประเด็นของคู่นอนหากเป็นคนที่ถึงจุดสุดยอดช้าหรือยาก แม้ว่าเราจะเป็นนักวิ่งมาราธอนก็ไม่อาจจะทำให้คู่รักถึงจุดสุดยอด ก็อาจจะต้องใช้วิธีอื่นร่วมด้วย เช่นการเล้าโลมให้มากขึ้น การใช้มือ กดออด clitoris หน้าประตูบ้านอาจจะวนซ้ายหรือวนขวาก็ได้จนกระทั่งมีความตื่นตัวทางเพศ หลังจากนั้นจึงจะไปค้นหาจุด G-spot เพื่อเร่งให้คู่ขามีความตื่นเต้นทางเพศเต็มที่ การใช้ปาก จนกระทั่งคู่รักมีความพร้อมจึงจะปฏิบัติการณ์ สำหรับท่านที่มีปัญหาหลั่งเร็วประเภทวิ่ง 100 เมตรออกวิ่งโดยที่ไม่ฟังสัญญาณ ลองอ่านวิธีแก้และปฏิบัติดังนี้ Masters and Johnson method         วิธีการป้องการอาการหลั่งเร็วคือการเรียนรู้ว่าเมื่อไรเราจึงจะถึงจุดสุดยอดและให้หยุดปฏิบัติการณ์ รอจนความตื่นเต้นลดลงค่อยปฏิบัติใหม่ การฝึกต้องอดทนและใช้เวลา คู่ขาต้องเข้าใจและร่วมมือในการฝึก         ในการฝึกแรกๆอาจจะทำโดยการช่วยตัวเองก่อน ทำจนกระทั่งใกล้จุดสุดยอด แล้วให้หยุดการกระทำจนกระทั่งร่างกายมีความผ่อนคลาย จึงเริ่มช่วยตัวเองใหม่ ให้ทำเช่นนี้สลับกันหลายครั้ง บางครั้งอาจจะเปลี่ยนสถานที่หรือบรรยากาศเพื่อที่เราจะได้ฝึกควบคุม เมื่อคุณมั่นใจตัวเองจึงชักชวนคู่รักร่วมมือในการฝึก เริ่มต้นยังไม่แนะนำให้มีการร่วมเพศ แต่อาจจะให้คู่รักช่วยสำเร็จความใคร่โดยการใช้มือหรือปาก เมื่อคุณใกล้ถึงจุสุดยอดก็บอกให้คู่รักหยุดการปฏิบัติการณ์อาจจะโดยการบีบมือหรือบอกก็ได้ เมื่อคุณคลายความตื่นเต้นก็เริ่มทำใหม่ ทำซ้ำหลายครั้ง หลายๆวันจนกระทั่งคุณเริ่มมีความมั่นใจจึงจะมีการร่วมเพศจริง การเริ่มต้นต้องเริ่มท่าที่ถูกกระตุ้นน้อยที่สุดโดยการที่ผู้ชายนอน คู่รักเป็นกระทำ เมื่อได้เวลาเหมาะสมจึงพลิกเป็นคนกระทำเองจนกระทั่งถึงจุดสุดยอด หากคุณตั้งใจในการฝึกและมีความพยายาม ความสำเร็จคงจะมาถึง Squeeze Method         วิธีการคล้ายกับวิธี Master and Johnson method เพียงแต่เมื่อหยุดปฏิบัติกามกิจให้บีบที่ปลายอวัยวะเพศเพื่อไล่เลือดไม่ให้มาคั่งเพื่อช่วยลดอาการตื่นเต้น พอหายตื่นเต้นก็เริ่มปฏิบัติกามกิจใหม่ ทำซ้ำหลายๆครั้ง วิธีการอื่นๆ         มีการใช้ยาคลายวิตกกังวลบางชนิดว่าสามารถชะลอการหลั่งได้ 5-10 นาที แต่ยังไม่รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา การใช้ครีมทาเพื่อชะลอการหลั่ง การใช้ถุงยางอนามัยที่ผสมยาชาเพื่อชะลอการหลั่งซึ่งพบว่าได้ผลพอสมควร หากไม่ได้ผลอาจจะใช้ 2 ถุง ท่าร่วมเพศก็มีความสำคัญ คุณควรจะนอนให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายกระทำ ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร?, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร? หมายถึง, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร? คือ, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร? ความหมาย, มีการรักษาอาการล่มปากอ่าวอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu