ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก??, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก?? หมายถึง, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก?? คือ, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก?? ความหมาย, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก??

เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก

คำตอบ

        อาการของไข้เลือดออกไม่จำเพาะ อาการมีได้หลายอย่าง ในเด็กอาจจะมีเพียงอาการไข้และผื่น ใผู้ใหญ่อาจจะมีไข้สูง ปวดศรีษะ ปวดตามตัว ปวดกระบอกตา ปวดกล้ามเนื้อ หากไม่คิดโรคนี้อาจจะทำให้การรักษาช้า ผู้ป่วยอาจจะสียชีวิต ลักษณที่สำคัญของไข้เลือกออกคือ   ไข้สูงเฉียบพลัน ประมาณ 2-7 วัน เบื่ออาหาร หน้าแดง ปวดศีรษะ ร่วมกับอาการคลื่นไส้อาเจียน และอาจมีอาการปวดท้องร่วมด้วย บางรายอาจมีจุดเลือดสีแดงขึ้นตามลำตัว แขน ขา อาจมีกำเดาออก หรือเลือดออกตามไรฟัน และถ่ายอุจาระดำเนื่องจากเลือดออก และอาจทำให้เกิดอาการช็อคได้ ในรายที่ช็อคจะสังเกตได้จากการที่ไข้ลดแต่ผู้ป่วยซึมลง ตัวเย็น หมดสติและเสียชีวิตได้ ข้อมูลจาก Siamhealth net

เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก?, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก? หมายถึง, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก? คือ, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก? ความหมาย, เมื่อไรจะสงสัยได้ว่าเป็นไข้เลือดออก? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu