ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G?, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G? หมายถึง, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G? คือ, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G? ความหมาย, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G?

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G

คำตอบ

ระบบเครือข่าย 3G         การพัฒนาเทคโนโลยีไปสู่ 3G แบบเต็มรูปแบบนั้น ไม่จำต้องรื้อระบบเก่า เพื่อวางระบบใหม่ เหมือนเมื่อตอนที่เราเปลี่ยนจากยุคอนาล็อกมาเป็นดิจิตอลเพียงแต่ผู้ให้บริการระบบต้องลงทุนในเทคโนโลยีเพิ่มเติม ที่จะทำให้ระบบเครือข่ายสามารถรองรับปริมาณการใช้งาน หรือจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวและรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ผู้ให้บริการระบบสามารถสร้างสรรค์และนำเสนอบริการใหม่ๆ ได้         สำหรับในเมืองไทย ผู้ให้บริการระบบส่วนใหญ่ให้บริการบนระบบ GSM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันแพร่หลายมากทั่งโลก โดยเฉพาะในยุโรป วิวัฒนาการของGSM ในประเทศไทยก็ก้าวตามยุโรปมาติดๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทำให้เราก้าวหน้าเข้าไปใกล้ยุค 3G เริ่มจาก HSCSD ก่อนจะมาเป็น GPRS และ EDGE 1ในปัจจุบัน และละขั้นตอนของวิวัฒนาการนี้ ทำให้ความเร็วในการสื่อสารเพิ่มมากขึ้นอย่างมหาศาล และถ้าเมื่อไรเราก้าวเข้าสู่ยุค 3G สมบูรณ์แบบกับเทคโนโลยีที่เรียกว่า WCDMA ความเร็วในการรับส่งข้อมูลของเครือข่ายการสื่อสารไร้สายก็จะเร็วกว่า GPRS ถึง 10 เท่าตัว หรือ 50 เท่าตัวของเมื่อตอนที่เราเริ่มรู้จัก GSM กันใหม่ๆ ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G หมายถึง, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G คือ, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G ความหมาย, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ 3G คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu