ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ?, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ? หมายถึง, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ? คือ, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ? ความหมาย, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ?

มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ

คำตอบ

        โรคที่มีผลต่อการนอนของผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุมักจะมีโรคประจำตัว โรคประจำตัวหลายโรคก็มีผลต่อการนอนของผู้สูงอายุโรคต่างๆเหล่านี้ได้แก่ ข้ออักเสบ กระดุกพรุน โรคกระเพาะอาหาร โรคมะเร็ง โรค parkinson โรค Alzheimer โรคสมองเสื่อม dementia กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ Incontinence โรคหัวใจวาย Congestive heart failure โรคถุงลมโป่งพอง copd โรคปวดข้อปวดหลังมักจะปวดตอนกลางคืนทำให้ต้องตื่นบ่อย โรคหัวใจวายที่ยังคุมไม่ดีเมื่อนอนราบจะมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกต้องตื่นลุกขึ้นนั่งเมื่อหายแน่นจึงนอนต่อ การดูแลเรื่องการนอนหลับต้องรักษาปัจจัยเหล่านี้ด้วย         วัยทองกับการนอนหลับ หญิงวัยทองมีปัญหาการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับฮอร์โมนทำให้เกิดอาการร้อนตามตัวเหงื่อออก ทำให้ตื่นบ่อยและง่วงนอนเวลากลางวัน   ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ หมายถึง, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ คือ, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ ความหมาย, มีโรคอะไรบ้างที่มีผลต่อการนอนไม่หลับของผู้สูงอายุ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu