ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม?, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม? หมายถึง, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม? คือ, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม? ความหมาย, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม?

อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าร่างกายนอนเพียงพอแล้ว

คำตอบ

        ความต้องการการนอนไม่เท่ากันในแต่ละคนขึ้นกับอายุ ทารกต้องการนอนวันละ 16 ชั่วโมง วัยรุ่นต้องการวันละ 9 ชั่วโมง ผู้ใหญ่ต้องการวันละ 7-8 ชั่วโมง แต่คนบางคนก็อาจจะต้องการนอนน้อยเหลือเพียงวันละ 5 ชั่วโมง หากนอนไม่พอร่างกายต้องการการนอนเพิ่มในวันรุ่งขึ้น         เราอาจจะทราบว่านอนไม่พอโดยดูจาก เวลาทำงานคุณมีอาการง่วงหรือซึมตลอดวัน   อารมณ์แกว่งโกรธง่ายโดยไม่มีเหตุผลเพียงพอกับครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน   หลับภายใน 5 นาทีหลังจากนอน บางคนอาจจะหลับขณะตื่นโดยที่ไม่รู้ตัว ทั้งหมดเป็นการแสดงว่าคุณนอนไม่พอคุณต้องเพิ่มเวลานอนหรือเพิ่มคุณภาพของการนอน   ข้อมูลจาก Siamhealth net

อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม หมายถึง, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม คือ, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม ความหมาย, อยากรู้ว่า แต่ละวัยต้องการนอนเท่ากันไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu